CEO Nội thất Ahome Lưu Phúc Lộc: Câu chuyện 15 năm làm nội thất cao cấp ✔


Không những được biết đến là 1 CEO, người sáng lập và vận hành doanh nghiệp, anh Lưu Phúc Lộc còn là 1 KTS thiết kế năng khiếu, người có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây lắp nội thất cao cấp

Với sứ mệnh kiến tạo lên những không gian sinh sống hoàn mỹ cho những gia đình, rộng mở mục đích phát triển, “cắm cờ” tiên phong trong phân khúc khách hàng giới thượng lưu, CEO Lưu Phúc Lộc đã mang lại những nhận định, xác định hướng và những chiếc nhìn rất mới cho mỗi người về nội thất cao cấp hiện tại.

15 năm “say nghề” – Tiên phong làm nội thất cao cấp

Say mê, tâm huyết và sáng tạo là tất cả những gì KTS thiết kế Lưu Phúc Lộc luôn đưa ra trong tiến trình làm nghề. Trên hành trình 15 năm đầy thách thức cùng với sự nghiêm ngặt, nghiêm túc học hỏi của chính mình vị CEO trẻ tuổi này đã chiếm lĩnh được rất là nhiều kinh nghiệm để mang lại các phương pháp thiết kế hoàn mỹ hay những tư vấn cực tốt cho không gian sinh sống của từng khách hàng.

Với những trải nghiệm “thực chiến” của mình, Tổng Giám đốc Lưu Phúc Lộc đã đưa Nội thất Ahome phát triển vững mạnh trên thị trường, trở thành thương hiệu tiên phong trong Group ngành nội thất cao cấp hiện tại.

Mọi sự bắt đầu đều không hề dễ dàng, đặc biệt đối với những ngành nghề thiên về nghệ thuật như nội thất, nhưng bản thân tôi và các cộng sự luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực, sáng tạo vì say mê, mang đến những không gian hoàn mỹ cho quý khách hàng đấy là niềm vui, niềm tự hào đối với mỗi chuyên gia thiết kế” – CEO Lưu Phúc Lộc chia sẻ.

Lấy khách hàng làm trọng tâm cho sự đi lên

Bằng chính vì sự tìm tòi, học hỏi và đúc rút kinh nghiệm của chính mình, tuy là 1 CEO hàng đầu doanh nghiệp nhưng KTS Lưu Phúc Lộc vẫn luôn là người trực tiếp gặp gỡ, tư vấn và trao đổi để đề ra những phương pháp không gian cực tốt cho quý khách hàng của mình. Làm việc bằng chính tâm huyết, CEO Ahome luôn tâm niệm một điều: “Có TÂM ắt có TẦM.”

Tôi thường xuyên đặt khách hàng tại vị trí trọng tâm trong sự đi lên của doanh nghiệp bởi lẽ lòng tin của người tiêu dùng chính là nhân tố trước tiên để nhận định sự thành công của một doanh nghiệp. Hơn thế nữa nữa, niềm vui lớn nhất của một KTS thiết kế đấy là khi được đến thăm những công trình do chính mình thiết kế, hoàn thiện và có được sự hài lòng từ phía khách hàng.” – KTS Lưu Phúc Lộc chia sẻ.

Khi được đặt câu hỏi về sự kỹ tính của người tiêu dùng trong phân khúc nội thất cao cấp, CEO Lưu Phúc Lộc cho thấy thêm:

Nội thất cao cấp vẫn chính là một trong các nhóm ngành luôn có được sự chú ý của tương đối nhiều khách hàng nhưng cũng nên định rõ tập khách hàng mà mình chọn lựa đều là những khách hàng đặc biệt, họ có tầm hiểu biết sâu rộng và có những yêu cầu rất khác lạ so với nhóm khách hàng ở phân khúc thấp hơn.

Bản thân tôi lại lấy đặc điểm này làm lợi thế, tôi dám chọn nội thất cao cấp nghĩa là dám chọn thách thức, những yêu cầu và sự kỹ tính mà khách chính là tiền đề cho sự sáng tạo của những KTS, từ đấy chúng tôi sẽ có được không ít sản phẩm tốt hơn, chất lượng và thẩm mỹ cao hơn.

Khi tư vấn cho quý khách hàng, mục tiêu của tôi không chỉ có mình bán được hàng, nhận được khách mà tôi muốn đưa đến những giá trị cực tốt cho quý khách hàng. Đáp ứng và giải quyết được những khúc mắc mà khách hàng của tôi đang gặp phải. Với tôi, mỗi một công trình là 1 bài toán riêng để chúng tôi thỏa sức thể hiện say mê của mình.

“Tôi dám chọn nội thất cao cấp nghĩa là dám chọn thử thách. Mục đích của tôi không chỉ là bán hàng mà hơn hết là mang đến những giá trị sống hoàn hảo cho khách hàng”
“Tôi dám chọn nội thất cao cấp nghĩa là dám chọn thách thức. Mục tiêu của tôi không chỉ có bán hàng mà hơn hết là mang lại những giá trị sống hoàn mỹ cho quý khách hàng”

Cạnh tranh nội tại – Nhân tố quyết định sự đi lên

Trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào thì cạnh tranh thị trường luôn là một trong các vấn đề được các người lãnh đạo quan tâm. Mỗi một doanh nghiệp sẽ có những kế hoạch, đường lối riêng cho sự đi lên của mình.

CEO Lưu Phúc Lộc chia sẻ: “Việc cạnh tranh giữa những doanh nghiệp là điều thiết yếu và dĩ nhiên là phải có, mặc dù thế với bản thân tôi thì tôi không quá đặt nặng vấn đề này. Tôi không tính đếm xem mình có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh mà cái tôi quan tâm là hôm nay tôi làm được những gì, những điều tôi làm ở hiện nay và tương lai phải tốt hơn những ngày trước đây. Sự thay đổi mỗi một ngày của tôi và doanh nghiệp sẽ hỗ trợ chúng tôi có thêm nhiều các ý tưởng, các phương pháp hoàn mỹ để cung ứng cho quý khách hàng.”

Đối với cùng 1 doanh nghiệp, muốn phát triển vững chắc thì điều quan trọng nhất chính là xây dựng thương hiệu và tạo dựng được lòng tin với khách hàng, đây chính là “chìa khóa” một hướng đi chuẩn xác để tiến đến thành công.

Riêng đối với mảng nội thất, nhất là nội thất cao cấp thì ngoài các nhân tố nêu trên thì luôn phải khơi dậy niềm say mê đối với nghề. Một người chuyên gia thiết kế giỏi là người phải luôn tràn trề nhiệt huyết với tinh thần sáng tạo cao, đón đầu mọi xu thế để từ đấy có thể tạo lên những không gian sinh sống hoàn mỹ, sắc sảo và sang trọng.

Tôi và các cộng sự tại Ahome luôn phát triển với tiêu chuẩn: Sự hài lòng của người tiêu dùng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi” – KTS Lưu Phúc Lộc cho thấy thêm.

Với tình hình thị trường đang ngày 1 biến động như hiện tại, việc có kế hoạch, giữ vững và phát triển thương hiệu luôn được các doanh nghiệp để lên bậc nhất, đó cũng chính là vấn đề được CEO Lưu Phúc Lộc nhấn mạnh trong cuộc chuyện trò với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT AHOME

  • Office & Showroom Nội thất: Số 35 – Phan Kế Bính – Ba Đình – thành phố Hà Nội
  • Điện thoại hỗ trợ : 098 10 888 66
  • Email : [email protected]
  • Web : noithatahome.vn

Tiểu Yến
Nguồn: Nội thất Ahome
© TCKT

Thêm nhiều thông tin hấp dẫn với BdsNhaDat.com.vn



T.H

Tham gia thảo luận

So Sánh BĐS

So sánh