Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng ☑


Sau gần một Thế kỷ tạo thành và phát triển, BĐS đồ hiệu đã chứng tỏ được khả năng chống chọi tốt với những thay đổi nóng lạnh của thị trường. Trong thời biến động, đây trở thành tài sản trú ẩn an toàn của các nhà đầu tư sành sỏi, có tiềm lực.

Tài sản trú ẩn trong thời biến động

Cuối tháng 6/2020 – thời điểm Mỹ đang bước vào giai đoạn tồi tệ nhất của đại dịch, dự án BĐS đồ hiệu (branded residences – loại hình BĐS hợp tác giữa một thương hiệu quản lý – vận hành cao cấp và một đơn vị phát triển dự án) Four Seasons Nashville Private Residences ghi nhận mức lợi nhuận 80 triệu Đô la vào ngày trước tiên chào bán. Report báo cáo thịnh vượng 2022 của Knight Frank thăm dò ý kiến 100 thị trường BĐS cao cấp trên toàn thế giới, kết quả cho thấy 35% thị trường có mức tăng giá trung bình trên 10% bất chấp những không ổn định kinh tế hậu Covid – 19. Vậy đâu là nguyên nhân phân khúc sản phẩm này luôn là ưu tiên của giới đầu tư trong các giai đoạn đầy biến động?

Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng - Ảnh 1.

Mỗi căn penthouse tại dự án Four Seasons Nashville Private Residences có giá lên đến 25 triệu Đô la.

Nhân tố trước tiên khiến branded residences trở nên khác lạ so với các phân khúc BĐS cao cấp khác là sự tham dự và bảo chứng chất lượng của những thương hiệu tiếng tăm ở quy mô toàn thế giới. Đây cũng là kim chỉ nam để các nhà đầu tư sành sỏi chọn lựa thương hiệu mà mình tin cậy và mến yêu, từ đấy yên tâm khi đầu tư.

Cam đoan về chất lượng chuyển giao tài sản và dịch vụ vận hành cho chủ sở hữu, nên ở chiều trái lại, các thương hiệu cũng tuân thủ chặt chẽ đồng loạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về đối tác phát triển, địa điểm dự án, đồng thời tham dự sâu vào từng giai đoạn thiết kế và hoàn thiện, bảo đảm dự án được chuyển giao đúng với quy chuẩn chung của thương hiệu trên toàn cầu.

Trong hoàn cảnh lạm phát tăng mạnh, các nhà đầu tư BĐS đồ hiệu sẽ tiết giảm rủi ro nhờ dòng tiền ổn định tới từ chương trình chia sẻ lợi nhuận, được vận hành bởi chính thương hiệu hotel. Những thương hiệu như InterContinental Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn IHG) có mật độ lấp đầy cao, đạt trên 70%, nhờ mạng lưới hơn 100 triệu member thành viên của IHG Club trên toàn cầu, cùng các chương trình ưu đãi đặc quyền.

Số lượng căn hộ giới hạn tại mỗi dự án cũng chính là nhân tố giúp BĐS đồ hiệu đẩy cao giá trị theo thời gian. Một nhà đầu tư sành sỏi đã tham dự đầu tư các dự án như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences hay Regent Phu Quoc chia sẻ: “Khi đầu tư bất động sản đồ hiệu, tôi định rõ đây là danh mục đầu tư dài lâu. Đây là kiểu sản phẩm không nhiều người bán vì một dự án có khi chỉ còn 60 căn hộ, không có rất nhiều. Hãy tưởng tượng bất động sản đồ hiệu như chai rượu quý, càng nhiều tuổi càng có giá trị. Đắt vì quý, quý vì hiếm.”

Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng - Ảnh 2.

Dự án InterContinental Residences Halong Bay chỉ giới thiệu 60 căn hộ cao cấp.

Rất là nhiều nhà đầu tư cũng có chung đánh giá như trên, họ coi BĐS đồ hiệu như 1 kênh đầu tư trú ẩn trong thời điểm nhiều biến động. Đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện tại phải nói đến bộ sưu tầm 12 căn hộ Sky Pool Biệt thự – được ví tựa như những villa trên không mang thương hiệu hotel nổi tiếng InterContinental, được phát triển bởi BIM Land (member thành viên tập đoàn BIM Group).

BST villa trên không bên vịnh di tích

Bộ sưu tầm 12 căn “villa trên không” Sky Pool Biệt thự với 3 phòng Ngủ và bể bơi riêng, S diện tích từ 258m2, là những căn hộ đẹp nhất thuộc tòa căn hộ cao cấp Sky Residences – dự án InterContinental Residences Halong Bay. Dự án có quy mô 5,2 ha, đường bãi biển dài hơn 580m, với 41 villa và 60 căn hộ cao cấp, sở hữu vị thế tuyệt mỹ tại 1 trong các điểm đến du lịch lôi cuốn nhất Việt Nam, đồng thời là dự án nghỉ dưỡng sát biển cao cấp mang thương hiệu InterContinental trước tiên tại khu vực phía Bắc.

Quỹ căn Sky Pool Biệt thự toạ lạc các tầng từ 7 – 10 của tòa căn hộ cao cấp Sky Residences, phối hợp cùng địa điểm trực vịnh đắt giá, mang lại tầm nhìn ôm trọn nét đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới. S diện tích rộng thoải mái với 3 phòng Ngủ và một bể bơi vô hạn riêng tư hướng thẳng ra vịnh biển, biến các căn Sky Pool trở thành những “villa trên không” hiếm gặp trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Người chủ Sky Pool Biệt thự còn thừa hưởng giá trị từ hệ tiện ích đắt giá được vận hành bởi thương hiệu hotel nổi tiếng InterContinental, gồm có các nhà hàng sang trọng, quán bar, bể bơi trong nhà và ngoài trời, spa, câu lạc bộ con trẻ,… mang lại một cuộc sống ngập tràn hứng khởi, đầy ắp trải nghiệm, giống hệt như kỳ nghỉ sang trọng bên vịnh biển bốn mùa.

Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng - Ảnh 3.

Sky Pool Biệt thự có thiết kế bằng cảm hứng từ âm hưởng của cuộc sống chài lưới và nét đẹp đậm tính thi ca của vùng Vịnh.

Trong hoàn cảnh thị trường du lịch đang phục hồi mạnh mẽ, các căn hộ Sky Pool Biệt thự có tiềm năng khai thác kinh doanh hiệu quả, mang lại dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư, đặc biệt là khi IHG cam đoan mức lợi nhuận mỗi năm không thấp hơn 8% giá trị căn hộ mà nhà đầu tư sở hữu.

BIM Land còn dành tặng nhà đầu tư 20 đêm nghỉ/năm tại dự án và tặng thêm tới 30 đêm nghỉ trong 3 năm trước tiên, ứng dụng tại hệ thống hotel và khu resort của nhà phát triển này, gồm có những thương hiệu danh giá như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc…

Thông tin liên lạc:

Phân phối dự án: Địa ốc MGV – 0989999901

Thêm nhiều thông tin hấp dẫn với BdsNhaDat.com.vn



T.H

Tham gia thảo luận

So Sánh BĐS

So sánh