Bùng nổ màn chốt căn kịch tính trong sự kiện ra mắt The Lake Premium ☑


Nhộn nhịp, trẻ đẹp, rạng ngời và kịch tính với màn chốt căn đến không thở được… là những xúc cảm của buổi tung ra tòa căn hộ thoáng đạt nhất dự án Imperia Smart City – The Lake Premium trong phân khu The Mirae Park đã được MIKGroup tổ chức vào sáng ngày 26/06 tại một hotel 5 sao sang trọng.

Từ sáng sớm, hàng dài khách hàng tham gia chương trình đã nườm nượp tập trung đăng ký tại sảnh hội trường hotel InterContinental Hanoi Landmark, thành phố Hà Nội với sư hồ hởi khi lần đầu được “chiêm ngưỡng” tòa căn hộ The Lake Premium – vốn được gọi là tòa căn hộ đẹp nhất phân khu The Mirae Park. Ngay tại khu vực đón tiếp, The Lake Premium đã gây ấn tượng với décor, dàn dựng khu triển lãnh ảnh đầy Màu sắc, giúp tái tạo một cuộc sống modern hiện đại và trọn vẹn, đúng như thông điệp của toà căn hộ – “Đón bình minh trong xanh – Hưởng hoàng hôn đủ đầy”.

Bùng nổ màn chốt căn kịch tính trong sự kiện ra mắt The Lake Premium - Ảnh 1.

Khách hàng nườm nượp đến event sự kiện từ sáng sớm.

Đúng 9h00, tiếng nhạc du dương của vĩ cầm nơi ban công đầy nắng gió được bày trí trên sân khấu tương tự như một buổi sớm mai dịu dàng cất lên, chính thức bắt đầu event sự kiện tung ra và chào bán tòa The Lake Premium. Ngay tiếp đến, những vũ điệu “Mirae” nhộn nhịp và trẻ đẹp giúp người dân nạp đầy năng lượng cho 1 ngày mới tràn ngập niềm vui trong công việc, cuộc sống và gia đình.

Với ẩn ý nghệ thuật độc đáo, MIKGroup đã khôn khéo truyền tải thông điệp về một cuộc sống đầy niềm vui, sự hứng khởi ở toà căn hộ The Lake Premium nói riêng và phân khu The Mirae Park nói chung.

Bùng nổ màn chốt căn kịch tính trong sự kiện ra mắt The Lake Premium - Ảnh 2.

Vũ điệu “Mirae” trên nền nhạc bài hát riêng của phân khu The Mirae Park vô cùng nhộn nhịp và trẻ đẹp.

Là toà căn hộ đẹp nhất dự án Imperia Smart City, The Lake Premium được mệnh danh là nơi ngắm bình minh đẹp nhất phía tây thành phố Hà Nội. Toà căn hộ này sở hữu địa điểm đắt giá với khoảng không thoáng đạt và không gian mát lành từ công viên trung tâm 10,2 ha đối mặt cùng hồ điều hoà rộng 4,8 ha giáp ranh – một đặc quyền dành cho người dân nơi đây.

Đó cũng chính là nguyên nhân, theo thay mặt đại diện CenLand – nhà phân phối dự án cho hay, từ đầu tháng 6, dù chưa chào bán chính thức nhưng giỏ hàng MIKGroup trình làng đến đâu “cháy hàng” đến đó.

Sau những xúc cảm thăng hoa nhờ những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, không khí hội trường event sự kiện bật tăng sức “nóng” khi thay mặt đại diện MIKGroup thuyết trình về The Lake Premium. Những đặc quyền tiện ích chỉ dành riêng cho người dân The Lake Premium hay chính sách bán hàng lôi cuốn với món quà bốc thăm lên đến gần 1 tỷ VNĐ đã làm cho phần chào bán bảng số một tiên của toà căn hộ này liên tiếp chuyển qua “sắc đỏ” (hết hàng).

Bùng nổ màn chốt căn kịch tính trong sự kiện ra mắt The Lake Premium - Ảnh 3.

Bảng hàng toà căn hộ liên tiếp được cập nhật trên màn hình chính của event sự kiện.

Màn chốt căn trở nên gay cấn khi khách hàng liên tiếp “giành” những mã căn hộ đẹp nhất toà. Một trong số ấy, căn hộ “hoa hậu” số 18 ngay lập tức hết sạch giỏ hàng trong chỉ 10 phút đầu được “bung ra”. Không chỉ có vậy, các mã căn khác như 08, 12 cũng nhanh gọn chuyển qua “sắc đỏ”.

Thay mặt đại diện Đất Xanh miền Bắc chia sẻ: “Chỉ cần phải có khách huỷ lock căn ngay lập tức sẽ có ngay khách hàng khác vào deal. Chúng tôi phải xử lý nhanh gọn để bảo đảm khách hàng mua được căn hộ vừa lòng”.

Trước áp lực “lock cọc” cùng một lúc của hàng trăm chuyên viên kinh doanh, đơn vị tổ chức event sự kiện phải cử thêm nhân sự hỗ trợ thủ tục, khiến khán phòng với hàng ngàn khách hàng trở nên “nóng” hơn lúc nào hết. Chỉ sau hơn 30 phút, đợt chào bán trước tiên của bảng hàng tòa The Lake Premium đã chuyển kín sắc đỏ trong niềm phấn khởi của người tiêu dùng và các nhân viên tư vấn tới từ 18 sàn phân phối dự án.

Bùng nổ màn chốt căn kịch tính trong sự kiện ra mắt The Lake Premium - Ảnh 4.

Thay mặt đại diện MIKGroup trao tặng 5 chiếc xe máy SH 150i cho 5 khách hàng may mắn nhất chương trình.

Sau khoảng thời gian chốt căn đầy kịch tính, MIKGroup đã đưa khách hàng đến với phần bốc thăm may mắn đầy tiếng cười. Với tổng giá trị gần 1 tỷ VNĐ gồm có các phần quà giá trị như 05 xe Honda SH150i; 05 Apple Macbook Air; 05 điện thoại iPhone 13 Pro Max;… khách hàng tham gia event sự kiện đều hào hứng với phần bốc thăm.

Dù không trúng giải, vợ chồng anh Thắng (Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) vẫn ra về trong niềm vui vì đã chốt thành công căn hộ view công viên ở tầng 34 mà vợ chồng anh đã ngắm từ rất lâu. “Chúng tôi rất nóng lòng chờ đến ngày dự án hoàn thiện để có thể chuyển về sống. Tôi cho rằng, số tiền chúng tôi bỏ ra để mua hoàn toàn xứng đáng với tầm nhìn không bị che chắn, chất lượng công trình và nhất là cuộc sống tương lai mà chúng tôi sẽ an cư tại đây”, anh Thắng nói thêm.

Tại event sự kiện, MIKGroup cũng công bố chính sách bán hàng lôi cuốn ứng dụng cho tòa căn hộ The Lake Premium. Theo đó, khách hàng đặt cọc thành công sẽ được ứng dụng mức chiết khấu cao tối đa lên đến 21%; vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng.

Thông tin chi tiết tòa The Lake Premium và phân khu The Mirae Park – dự án Imperia Smart City truy cập Web: http://imperiasmartcity.com/

Thêm nhiều thông tin hấp dẫn với BdsNhaDat.com.vn



T.H

Tham gia thảo luận

So Sánh BĐS

So sánh