Thanh Hóa đón dòng sản phẩm BĐS mới nâng tầm trải nghiệm mua sắm ✔


Là thành phố đông đúc và nhộn nhịp và đông dân thứ năm trên cả đất nước, Thanh Hóa có tương đối nhiều dư địa để phát triển lĩnh vực buôn bán nhỏ thương mại. Mặc dù thế, xứ Thanh vẫn thiếu hụt vị trí cao cấp để đáp ứng xu thế trải nghiệm mua sắm ngày 1 cao của người tiêu dùng.

Nâng tầm trải nghiệm mua sắm

Trên thế giới, nhiều đường lớn thương mại đã thành biểu tượng của đa số đất nước. Được mệnh danh là đường lớn đẹp nhất thế giới, Champs-Élysées là điểm không thể bỏ qua trong bất kì chuyến du lịch nào đến thủ đô Paris hoa lệ. Đường lớn Nevsky Prospekt của thành phố St. Petersburg là trục đường quy tụ những nét tinh tuý kiến trúc, cung điện với tuổi đời song hành cùng lịch sử của nước Nga. Những khu phố như Orchard – thiên đàng mua sắm Singapore, Broadway (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Sapporo (Nhật)… “gây nghiện” bởi sự đông đúc và nhộn nhịp, rạng rỡ, modern hiện đại của hàng trăm siêu thị, cửa hiệu lớn nhỏ. Những tuyến phố “xa hoa” này chính là không gian lý tưởng cho những kiểu dịch vụ cao cấp như thời trang, spa làm đẹp, nhà hàng ẩm thực phát triển.

Tại Việt Nam, các phố thương mại vẫn theo style phong cách cổ truyền với các hộ kinh doanh tự phát, thiếu sự đồng bộ và thẩm mỹ, chưa bảo đảm không gian thích hợp cho ngành dịch vụ cao cấp, trong lúc khách hàng càng ngày càng kỹ tính hơn trong việc chọn lựa nơi mua sắm, thư giãn, vui chơi và giải trí.

Thiếu hụt không gian, vị trí cho những ngành dịch vụ cao cấp cũng chính là thực trạng chung tại Thanh Hóa. Quỹ đất khu vực trung tâm ngày 1 hiếm hoi và đắt đỏ trong lúc những mặt bằng nhỏ, hẹp đang dần trở nên không thích hợp với xu thế mới. Theo ông Matthew Powell – Giám đốc Savills TP Hà Nội, rất là nhiều thương hiệu, nhất là các nhãn hàng lớn đều yêu cầu về mặt bằng S diện tích với các chỉ số cụ thể, từ bề rộng, cao đến độ sâu để tạo thành những trải nghiệm đáng giá cho tất cả những người dùng. Nhà mặt đường với S diện tích khiêm tốn rất khó để đáp ứng được yêu cầu này.

Phố mua sắm đẳng cấp trung tâm Thanh Hóa

Thỏa mãn nhu cầu sở hữu mặt bằng thương mại cao cấp của giới kinh doanh và nhu cầu nâng cao trải nghiệm mua sắm của cư dân Thanh Hóa, Eurowindow Holding – nhà phát triển dự án Eurowindow Garden City đã giới thiệu ra thị trường loại sản phẩm độc đáo Cửa hàng thương mại Luxury ngay tại trung tâm thành phố.

Thanh Hóa đón dòng sản phẩm BĐS mới nâng tầm trải nghiệm mua sắm - Ảnh 1.

Cửa hàng Luxury tại Eurowindow Garden City – loại sản phẩm chuyên biệt tạo lực hút với giới thương gia, doanh nhân kinh doanh, buôn bán.

Được phát triển theo mô hình của những phố thương mại lừng danh thế giới, 42 Cửa hàng Luxury sẽ tạo thành nên một khu phố đông đúc và nhộn nhịp, sôi động, nơi tụ hợp những thương hiệu lừng danh, modern hiện đại nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa riêng hứa hẹn sẽ hấp dẫn bất kỳ vị khách nào đi ngang qua.

Phố thương mại tại Eurowindow Garden City Luxury có mặt trước rộng, thông thoáng, tiếp giáp 3 mặt đại lộ: đường lớn Hùng Vương, đường lớn Nguyễn Hoàng, đường Hoa Châu, kế bên vòng quay Hồng Hạc hướng thiên. Với địa điểm này, các cửa hàng thương mại không những đón trọn lượng khách sẵn có của KĐT, mà còn là cửa ngõ đón dòng giao thương sôi động ra vào xứ Thanh.

Tại khu phố thương mại, vỉa hè rộng và quảng trường sẽ là khu vực diễn ra hoạt động sinh hoạt đường phố trong những dịp cuối tuần hoặc lễ hội, không những hứa hẹn đưa đến không gian mua sắm thú vị cho tất cả những người dân mà còn là những tiềm năng kinh doanh với lợi nhuận rất tốt cho chủ sở hữu.

Thanh Hóa đón dòng sản phẩm BĐS mới nâng tầm trải nghiệm mua sắm - Ảnh 2.

Cửa hàng Luxury thiết kế tối ưu chức năng sử dụng và không gian kinh doanh

Song song với ưu thế về địa điểm, Cửa hàng Luxury còn sở hữu thiết kế 5 tầng thông minh, độc đáo, thích hợp kinh doanh phong phú các lĩnh vực. Chủ nhà có thể khai thác kinh doanh tất cả 5 tầng hoặc hoạt bát phân chia ra 5 mặt bằng biệt lập để tối ưu chức năng. Cửa hàng Luxury tại Eurowindow Garden City thích hợp khai thác phong phú các kiểu dịch vụ như coffee, nhà hàng, thời trang, trung tâm giáo dục, spa, công sở cho thuê, mang đến thời cơ kinh doanh, đầu tư có lãi dễ thấy cho người chủ sở hữu.

Không tựa như bất cứ vị trí mua sắm nào hiện có tại Thanh Hóa, các nhà quy hoạch đã rất thông minh và sắc sảo khi sắp xếp các hành lang ngoài trời để khách hàng dễ dàng tiếp xúc đến từng tầng, hoàn toàn thoải mái khám phá những cửa hiệu sang trọng và modern hiện đại với style phong cách châu Âu.

Hiện, các Cửa hàng Luxury đã hoàn thiện và sẵn sàng đi vào hoạt động, các người chủ có thể khai thác kinh doanh, thu doanh thu ngay mà dường như không phải đợi chờ hay lo âu về tiến độ xây dựng.

Thông tin dự án Eurowindow Garden City:

Đường dây nóng: 0932 888 008

Web: http://eurowindowgardencity.com.vn/

Thêm nhiều thông tin hấp dẫn với BdsNhaDat.com.vn



T.H

Tham gia thảo luận

So Sánh BĐS

So sánh