Luôn mở rộng cơ cấu sản phẩm và đồng bộ từ sản xuất đến cung ứng, đồng bộ từ vật liệu đến phụ kiện, Nhôm Topal từng bước trở thành phương pháp tối ưu cho những công trình modern hiện đại, trọng điểm trên cả đất nước.
Bạo dạn đầu tư để tăng lên thị phần
Bệnh dịch Covid 19 với những diễn biến rắc rối phức tạp đã gây ra những tác động lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu trong quãng 6 tháng đầu năm. Nhu cầu nhôm xây dựng giảm mạnh làm cho lượng hàng ế hàng ở các nhà máy tính đến đầu tháng 5/2020 lên đến trên 62.000 tấn, tương tự 4.380 tỷ VNĐ. Dự trù sản lượng 6 tháng đầu năm vừa qua của ngành nhôm giảm khoảng 40% so với trung bình trước dịch. Thời kỳ cao điểm dịch, gần như tất cả các doanh nghiệp chỉ hoạt động cầm chừng. Nhưng trái lại, Topal lại quyết định đầu tư mạnh mẽ, khánh thành nhà máy Nhôm quy mô lớn tại khu vực miền Nam, rộng mở hệ thống đại lý phân phối, sản xuất ủy quyền trên cả nước. Đây là bước tới bạo dạn của Topal để chuẩn bị sẵn sàng ngay trong khi kinh tế phục hồi quay lại.
Với kinh nghiệm và độ tin cậy sẵn có trong lĩnh vực cửa và nguyên liệu xây dựng, Tập đoàn Austdoor định rõ Nhôm Topal là mũi nhọn chủ lực mới, tập trung phát triển để chinh phục thị trường. Trình làng được 3 năm nhưng Nhôm Topal đã có hệ thống sản phẩm toàn diện từ nhôm công nghiệp, nhôm xây dựng cho tới nhôm trang trí nội – ngoại thất. Các sản phẩm nhôm đáp ứng mọi nhu cầu và mức thu nhập của khách hàng từ những sản phẩm phổ thông tới trung cấp cho đến các sản phẩm cao cấp. Chính vì như thế, trong hoàn cảnh trở ngại chung của nền kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch, Nhôm Topal vẫn giữ được đà tăng trưởng và phát triển, lợi nhuận của Nhôm Topal trong năm 2020 dự trù vẫn tăng trưởng 30% so với cùng kỳ.
Phương pháp đồng bộ cho các công trình modern hiện đại
Lấy sáng tạo làm kim chỉ nam, lấy con người là cốt lõi, lấy hài hòa và vững chắc để theo đuổi nhằm đem lại cho những người tiêu dùng những trải nghiệm vượt bực, Tập đoàn Austdoor và Nhôm Topal đã đem lại những phương pháp sản phẩm chất lượng rất tốt cho những người tiêu dùng.
Từ những ngày đầu, Topal tung ra với sản phẩm trước tiên là Topal Slima với phương pháp cửa mới, sắc sảo, rộng mở tầm nhìn, phá vỡ mọi tiêu chuẩn trước đó về một bộ cửa nhôm. Với sản phẩm Topal Slima, Nhôm Topal mang đến phương pháp modern hiện đại hơn với khung cửa trơn nhẵn, hạn chế hình tiết.
Không ngừng nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu khách hàng, Nhôm Topal tiếp tục tung ra sản phẩm cửa nhôm đồng bộ Topal Prima và được nhận xét là 1 bước tiến cho ngành nhôm Việt với phong cách thiết kế mang tính cải tiến vượt bậc đạt đẳng cấp quốc tế. Sản phẩm gây ấn tượng với cửa nhôm gấp trượt trước tiên dùng chung thanh nhôm và phụ kiện với cửa mở quay; thiết kế cửa mở lùa vô cực số cánh và cửa mở quay không đố động, có thiết kế theo quy chuẩn Châu Âu, kiểu dáng đồng bộ trong hầu hết các dạng cửa.
Không những đề cao tính thẩm mỹ, Nhôm Topal còn coi trọng tính đồng bộ – kín nước – chống ồn cho những công trình modern hiện đại, thích hợp với đặc thù khí hậu và hệ sinh thái của Việt Nam. Hệ phụ kiện đồng bộ từ bản lề, khóa đa điểm và ép cánh giúp khóa chặt cánh cửa vào khung bao, từ đấy tạo ra độ kín khít tốt cho cửa. Các sản phẩm của Topal được kiểm định chất lượng bởi Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST) về độ chống ồn lên đến 28 dB.
Thương hiệu đất nước 2020 – Thành quả 3 năm sáng tạo
Trình làng năm 2007, Nhôm Topal luôn giữ vững phong độ là thương hiệu nhôm không ngừng cải tiến, tự hào khi trở thành thương hiệu nhôm “trẻ nhất” được công nhận Thương hiệu Đất nước. Đây là kết quả tổng hợp những giá trị về độ tin cậy thương hiệu, sáng tạo, không ngừng cải tiến sản phẩm, quy mô, công nghệ thiết bị, con người và cả các góp phần cho cộng đồng, xã hội của doanh nghiệp.
Việc đạt Thương hiệu đất nước và duy trì và phát huy không chỉ có thế những kết quả là mục đích tiếp nối của Tập đoàn Austdoor – Thương hiệu nhôm Topal. Trong khoảng thời gian, Nhôm Topal sẽ tiếp tục đầu tư phát triển để mang tới những sản phẩm cửa nhôm và nhôm thanh định hình chất lượng cực tốt cho quý khách hàng và đối tác, tạo ra những trải nghiệm khách hàng vượt bực để tự tin chinh phục những thị trường khó tính nhất, vươn tầm quốc tế.
© TCKT
Thêm nhiều thông tin hấp dẫn với BdsNhaDat.com.vn ✔
T.H