Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark ⭐

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark ⭐


Trong đêm Noel giá lạnh, “Ngôi làng cổ tích ánh sáng” giữa đại công viên Mùa Hạ, KĐT Ecopark sẽ sưởi ấm mọi trái tim và trao tặng cho người dân, khách du lịch hàng trăm nghìn tấm hình đẹp.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark - Ảnh 1.

Năm vừa rồi, người dân KĐT Ecopark và du khách sẽ được trải qua mùa Giáng sinh mang style phong cách cổ tích khi lạc giữa miền ánh sáng được bố trí theo nghệ thuật.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark - Ảnh 2.

Trung tâm của miền cổ tích là cây thông Noel thắp sáng tình thân siêu to rộng lớn giữa không gian với hàng ngàn ánh đèn óng ánh. Vòng quanh là những vườn hoa bồ công anh, quả cầu tuyết pha lê, cô công chúa, cỗ xe ngựa, sẽ đưa người dân và khách du lịch tới buổi tiệc Giáng sinh ngọt ngào.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark - Ảnh 3.

Thay mặt đại diện CĐT KĐT Ecopark chia sẻ: “Mỗi tiểu cảnh là 1 mô hình tập trung mang Màu sắc giáng sinh cổ điển với hình tiết có thiết kế phong phú, hài hòa. Khuyến cáo cho những bạn khi đến đây là không thể bỏ qua cỗ xe LED bước ra từ cổ tích, những nhân vật cổ điển của không gian hoàng gia châu Âu, những khung vòm ánh sáng rạng ngời với các biểu tượng cổ truyền của Noel”.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark - Ảnh 4.

Sự chỉn chu, sắc sảo từ những chi tiết nhỏ nhất hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm quen thuộc nhưng mới mẻ, quen thuộc nhưng ấn tượng cho người dân và khách tham quan, nhất là những người dân, khách du lịch nhí.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark - Ảnh 5.

Ngay từ khi mở cửa, “Ngôi làng cổ tích ánh sáng” lập tức đã hấp dẫn người dân cùng khách du lịch. “Đến với làng cổ tích ánh sáng Ecopark, bạn sẽ có 1 kỉ niệm đáng nhớ trong dịp nghỉ lễ giáng sinh 2002”, thay mặt đại diện CĐT Ecopark chia sẻ.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark - Ảnh 6.

Cũng theo thay mặt đại diện Ecopark, cả năm gian khổ ngược xuôi với những deadline, công việc bận bịu, học hành bộn bề, cuối năm là thời điểm chúng ta tự thưởng, sống cho chính bản thân mình, đi những nơi mình muốn cùng gia đình thân yêu. Giáng sinh vào năm 2022 đã gõ cửa, hãy tạm quên đi những bừa bộn lo toan thường ngày để cùng lạc vào “Ngôi làng cổ tích ánh sáng” trước tiên và lớn nhất Việt Nam.

Check-in làng cổ tích ánh sáng thần kỳ tại khu đô thị Ecopark - Ảnh 7.

Ở các mùa mùa Giáng sinh trước, hàng ngàn người dân và khách du lịch đã có những trải nghiệm ngọt ngào đến “trụy tim” ở Ngôi làng kẹo ngọt lớn nhất Việt Nam hay vô cùng phấn khích và ngạc nhiên khi thấy búp măng tre rộng lớn trước tiên và lớn nhất Việt Nam, cao tới 25m, với khá nhiều mảnh ghép không giống nhau tái tạo các dự án của KĐT.

Từ cây măng rộng lớn đến làng kẹo ngọt “trụy tim” và giờ đây là “Ngôi làng cổ tích ánh sáng”. Đó những quà tặng KĐT Ecopark mến tặng đến quý người dân và khách du lịch với lời chúc một mùa Noel ngọt ngào, ấm cúng, hạnh phúc, 1 năm mới đầy may mắn với chấm dứt có hậu như trong các câu truyện cổ tích.

Thêm nhiều thông tin hấp dẫn với BdsNhaDat.com.vn



T.H

Tham gia thảo luận

So Sánh BĐS

So sánh