Kín phòng dịp đầu năm mới, nhà đầu tư đổ bộ vào thị trường BĐS Phú Quốc☑

Kín phòng dịp đầu năm mới, nhà đầu tư đổ bộ vào thị trường BĐS Phú Quốc☑
Sau thời điểm nối đường bay trong nước, mở cửa đón khách quốc tế, nới lỏng giãn cách và độ phủ vắc xin đạt gần 76%,… Phú Quốc sự thật hồi sinh sau dịch khi đón gần 60.000 khách du lịch tới Phú Quốc chỉ trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch, trong đó có tới 1.000 khách quốc tế.

Từ thời điểm tháng 11/2021 khi chính thức nối lại đường bay trong nước, du khách “đổ bộ” đến Phú Quốc ngày 1 tăng để hưởng thụ kỳ nghỉ sau thời gian dài “ai ở đâu, ở yên đó”. Tháng 12, Phú Quốc tiếp tục được chọn lựa là nơi thử nghiệm đón du khách quốc tế theo hộ chiếu vắc xin. Những giải pháp này mau chóng phát huy hiệu quả khi chỉ trong 3 ngày dịp nghỉ Tết Dương lịch, đảo Ngọc đón gần 60.000 khách du lịch, trong đó có tới 1.000 khách quốc tế.

Kín phòng dịp đầu năm mới, nhà đầu tư đổ bộ vào thị trường BĐS Phú Quốc - Ảnh 1.

Giới chuyên gia đánh giá, các khu resort 5 sao bảo đảm nhân tố an toàn, riêng tư sẽ càng ngày càng hút nhà đầu tư.

Theo thông tin từ các công ty lữ hành, lượng khách du lịch tăng mạnh quay trở lại chủ yếu tập trung ở các khu resort, hotel 4 – 5 sao đạt quy chuẩn cao về an toàn, bảo đảm giãn cách.

Ví tựa như các khu resort 5 sao của MIKGroup tại Phú Quốc như Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crown Plaza Phú Quốc Starbay hay SOL By Meliá Phú Quốc đều đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng từ dịp Giáng sinh, năm mới và giữ chỗ trước cho kỳ nghỉ Tết Âm lịch, thậm chí sau Tết. “Chúng tôi ưu tiên bảo đảm an toàn trong hoàn cảnh bệnh dịch và cung ứng kỳ nghỉ riêng tư đạt chất lượng 5 làm thế nào cho khách hàng nên có thể nhận số lượng đặt phòng giới hạn.”, thay mặt đại diện MIKGroup cho hay.

Thậm chí, nhờ khả năng hồi sinh mạnh mẽ của ngành du lịch, thị trường BDS Phú Quốc cũng lôi cuốn các “cá mập” địa ốc đổ bộ về đây đầu tư. Trong đó, các sản phẩm BDS triệu đô nằm sát mặt biển vẫn chính là sản phẩm top 1 được giới nhà giầu săn đón nhiệt tình.

Kín phòng dịp đầu năm mới, nhà đầu tư đổ bộ vào thị trường BĐS Phú Quốc - Ảnh 2.

Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc là khu resort Retreat đặc biệt nhất tại bãi Ông Lang.

Theo nhận định của những chuyên gia quốc tế, BDS du lịch, nghỉ dưỡng với tỷ suất doanh thu kinh doanh loại hình này ở Việt Nam là 35% nên phân khúc này trong năm 2022 vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng. Trong lúc thị trường BDS Việt Nam trông thấy sự trồi sụt thất thường do tác động của đại dịch, một vài thị trường các chủ đầu tư “bế quan” chờ diễn biến thị trường, thì BDS tại Phú Quốc vẫn vô cùng nhộn nhịp.

Để kích thích thị trường, tạo sự bứt phá vào dịp cuối năm khi nhu cầu sở hữu BDS tăng mạnh, MIKGroup liên tục đề ra những chính sách siêu ưu đãi giúp nhiều khách hàng dễ dàng “xuống tiền” sở hữu villa tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc – 1 trong 3 khu resort 5 sao của đơn vị này tại đảo Ngọc.

Theo đó, khách hàng lúc mua villa tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc sẽ được tặng gói trải nghiệm dịch vụ 5 sao trị giá 500 triệu VNĐ. Người chủ của những căn villa cũng đồng thời sở hữu kép mua 1 Biệt thự tặng 1 Căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án.

Không dừng lại ở đó, khách hàng sẽ được chiết khấu 25% tương tự 3 năm khai thác cho thuê; Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc 60 tháng. Có thể nói rằng, chính sách lôi cuốn được MIKGroup bung ra cuối năm là thời cơ để các nhà đầu tư chốt “deal hời”.

Kín phòng dịp đầu năm mới, nhà đầu tư đổ bộ vào thị trường BĐS Phú Quốc - Ảnh 3.

Retreat Resort 5 sao Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc của MIKGroup được giới thượng lưu chọn lựa nghỉ dưỡng trong đợt cuối năm.

Giới đầu tư nhận định, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc là dự án sở hữu địa điểm trung tâm đảo Ngọc, thuận lợi kết nối cảng hàng không và di chuyển đến các vị trí vui chơi lừng danh tại đây. Đặc biệt, dự án có không hề thiếu giấy tờ pháp lý, được quản lý bởi Accor – là đơn vị nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bảo đảm khả năng vận hành, bảo đảm mật độ lấp đầy phòng luôn ở mức cao quanh năm, mang tới ích lợi đầu tư cho quý khách hàng, khả năng xoay vòng vốn và có lời cao.

Hơn thế nữa, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc lôi cuốn các nhà đầu tư, giới thượng lưu còn bởi đây là khu Retreat Resort đặc biệt nhất đã đi vào vận hành tại “trung tâm đảo ngọc”. Mỗi căn villa với số lượng giới hạn tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc sẽ đúng là một món đầu tư “đáng tiền” cho những khách hàng uyên thâm.

Một nhà đầu tư BDS tại Phú Quốc bật mí, với những dự án đã đi vào vận hành, khách hàng có thể thu doanh thu ngay sau thời điểm xuống tiền. Tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc, khách hàng có thể phối hợp với chủ đầu tư cho thuê lại với doanh thu trên dưới 10%, hoặc cũng có thể bán sang tay để thu về tiền tỷ chênh lệch.

Mọi chi tiết về dự án xin liên lạc:

Đại lý chính thức của dự án: Địa ốc PQR, Địa ốc 5 sao, Starland và Đông Tây Land miền Bắc.

Web: http://movenpickvillasphuquoc.com/

Điện thoại hỗ trợ: 1900 0266

  • “Lộ diện” nữ chủ nhân giải thưởng 1,7 tỷ đồng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
  • “Lộ mặt” nữ người chủ phần thưởng 1,7 tỷ VNĐ tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc
  • Khai trương vào quý IV/2019, Movenpick Resort Cam Ranh được giới đầu tư săn đón
  • Khai trương vào quý IV/2019, Movenpick Resort Cam Ranh được giới đầu tư săn đón
  • Cơn sốt đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh trước ngày khai trương
  • Cơn sốt đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh trước ngày khai trương

Thêm nhiều thông tin hấp dẫn với NhaDat68.com.vn


Theo _PV.vn

Tham gia thảo luận

So Sánh BĐS

So sánh