Hướng nhà xấu cần tránh trong năm Quý Mão 2023 để không hao tốn tiền của ☑

Hướng nhà xấu cần tránh trong năm Quý Mão 2023 để không hao tốn tiền của ☑


Trong năm Quý Mão 2023, có 4 hướng nhà xấu buộc phải tránh là hướng Đông, Đông Bắc, Đông Nam và Tây Bắc. Theo các chuyên gia về phong thủy những hướng nhà này năm vừa qua đón năng lượng xấu.

Các chuyên gia về phong thủy cho hay qua năm mới, mỗi một căn nhà với những hướng nhà không giống nhau sẽ đón những trường khí hay những dòng năng lượng không giống nhau, cả tốt lẫn xấu.

Theo đó, năm Quý Mão 2023 có 4 hướng nhà đón năng lượng xấu buộc phải tránh nếu gia chủ không muốn hao tiền tốn của, công danh trắc trở đấy là hướng Đông, Đông Bắc, Đông Nam và Tây Bắc.

Nhà hướng Đông, trong năm Quý Mão đón sao số 2 Nhị Hắc, ngũ hành thuộc hành Thổ, được gọi là hung tinh chủ về bệnh tật, mối đe dọa. Nhà phạm phải Nhị Hắc thường làm cho những người trong nhà dễ gặp phải rủi ro, ốm đau, bệnh tật. Để chế ngự hung tinh Nhị Hắc nên đặt một vài vật khí mang hành Kim để làm suy yếu hành Thổ của hung tin này.

Những căn nhà hướng chính Đông nên treo một vài đồ bằng kim loại như chuông gia đồng, hồ lô, xâu tiền đồng… Góc chính Đông của căn nhà hoặc phòng tiếp khách có thể trang trí thêm những pho tượng đồng, những quả cầu phong thủy, những bức tượng linh vật bằng đồng, bằng đá thạch anh trắng mang nhiều năng lượng tốt.

Hướng nhà xấu cần tránh trong năm Quý Mão 2023 để không hao tốn tiền của - Ảnh 1.

4 hướng nhà xấu cần tránh khi xây nhà trong năm Quý Mão 2023 là Đông, Đông Bắc, Đông Nam và Tây Bắc

Ngoài đón sao Nhị Hắc thì hướng chính Đông trong năm Quý Mão còn phạm vào Thái Tuế nên phần hung sát lại càng tăng thêm. Khi tiến hành động thổ xây dựng, sửa chữa nhà… chủ nhà cần hết sức cẩn thận.

Nhà hướng Tây Bắc, năm vừa qua đón sao số 5 – Ngũ Hoàng chủ về bệnh tật, tai nạn, hao tán tiền của. Chủ nhà nên hóa giải bằng phương pháp hạn chế sửa chữa, đập phá đặc biệt là không khai quốc, động thổ hướng Tây Bắc.

Đối với những căn nhà đang ở, chủ nhà nên bày chuông gió đồng, đồng hồ đồng, xâu tiền đồng… để ngăn cản năng lượng xấu. Trong phòng tiếp khách, bàn làm việc nên có thêm những bức tượng trang trí bằng đồng để hóa giải không có lợi và tăng lên tài vận. Bên cạnh đó, để ngăn cản không có lợi, căn nhà luôn giữ cho sạch sẽ, gọn gàng, yên tĩnh.

Nhà hướng Đông Bắc, năm vừa qua đón sao số 7 – Thất Xích chủ về phá tài hao lộc, công danh trắc trở. Để hóa giải, các chuyên gia cho rằng, căn nhà cần phải có năng lượng mang hành thủy như bể cá hoặc phong thủy luân ở trước cửa nhà ở phương Đông Bắc. Bên cạnh đó, có thể trải thêm những tấm thảm màu xanh lam trước cửa vào để làm suy yếu năng lượng Kim của sao Thất Xích.

Nhà hướng Đông Nam, đón sao số 3 – Tam Bích chủ về tranh chấp, thị phi, quan tai. Những căn nhà muốn động thổ trong năm 2023 lưu ý làm sao đừng khai móng hướng Đông Nam. Bên cạnh đó, với những căn nhà đang ở hướng Đông Nam nên có giải pháp trấn áp bằng những vật mầu đỏ như đèn lồng đỏ, câu đối, tranh chữ tông mầu đỏ. Bên cạnh đó, có thể đặt thêm những quả cầu thạch anh hồng để vừa đẩy mạnh sinh lực vừa tăng năng lượng Hỏa để làm suy yếu năng lượng Mộc của sao Tam Bích.

Theo các chuyên gia thì ngoài những hướng nhà có năng lượng xấu thì trong năm Quý Mão, có 4 hướng nhà đón cát tinh gồm: Bắc, Nam, Tây và Tây Nam. Dòng năng lượng của từng hướng nhà, cũng như cách bày trí các vật phẩm phong thủy sẽ tăng năng lượng đón cát tinh giúp chủ nhà có 1 năm tài lộc dồi dào.


Thêm nhiều thông tin hấp dẫn với BdsNhaDat.com.vn



T.H

Tham gia thảo luận

So Sánh BĐS

So sánh